Nữ, 1 tuổiĐã đóng

Em chào bác sĩ. Em năm nay 22t, 2 tháng gần đây em có xài sản phẩm retinol khoảng 2 lần 1 tuần. Khoảng 2 tuần trở lại đây em có sử dụng retinol nhiều hơn khoảng 3,4 lần 1 tuần thì thấy da hơi ngứa và khô. Nhưng em không biết đó là do retinol nên em vẫn tiếp tục sử dụng thì khoảng 2,3 hôm nay da mặt em bị sần lên nổi mẩn và mụn li ti đặc biệt nhiều ở vùng da quanh cằm và 2 bên má. Da em cũng ửng đỏ lên và ngứa mỗi khi em rửa mặt. Em muốn hỏi là bây giờ em nên làm gì với da của mình ạ? Sản phẩm em sd là Retinol Kiso của Nhật Bản

10/04/2023

5 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

E ngưng dùng retinol nhé. Theo dõi một thời gian xem sao. Retinol mới dungf chỉ nên dùng liều nhỏ nhất và với lượng rất ít. Ban đầu chỉ nên dùng tuần 1 -2 lần thôi

12/04/2023

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 1 tuổi

Và kem chống nắng em sd la La Roche Possay

10/04/2023

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 1 tuổi

Dạ với ngày em dùng retinol em sẽ sử dụng toner hoa cúc của Kiehls và kem dưỡng niacinamide của Kiso Mấy ngày còn lại thì em sd serum night repair của estee lauder và kem dưỡng của kiehls

10/04/2023

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Ngoài retinol e còn dùng gì khác không?

10/04/2023

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào e

10/04/2023

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai