Nữ, 38 tuổiĐang mở

E mới mổ nội soi u lạc nội mạc buong trứng trái tháng 5/2021.bg khối u của e vẫn là 3,9*4,9 e vẫn đang dùng thuốc visanne 2 mg tablets đc 2 tháng mỗi ngày 1 viên ,e dừng thuốc đc 4 hôm để chuẩn bị tiem vắcxin covit nhg 2 ngay nay e thấy âm ỉ đau phần xương cụt dưới hông và tức bụng dưới.bs cho e hỏi có phải do e dừng thuốc mà bị vậy ko ạ.và e tiêm vắc xin covit có phải dừng lai thuốc uống ko ạ .e cảm ơn

31/08/2021

7 Trả lời

0 Cảm ơn

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 38 tuổi

Dạ vậy a e cảm ơn bs .mọi lần e uống vào 8 h sáng vạy hôm nay e uông bg đc ko ạ.e dừng đc 4 hôm rồi ạ

31/08/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Không. Bạn đi khám lại đi nhé. Hoặc đăng kí khám qua app các bs kê đơn, tư vấn miễn phí nhé.

31/08/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 38 tuổi

Thuốc e đang uống là thuốc bs kê đơn ạ.e khám ở BV phụ sản .tháng này e đi khám lại nhg do dịch nên e ko khám lại mà uống tiếp đơn bs ạ

31/08/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Thuốc này phải uống lên tục không nghỉ,tại vì bạn dừng thuốc mấy hôm nên nội tiết bị thay đổi rồi, vùng dứoi đồi có thể không bị ức chế nữa nên dẫn đến đau bụng,…

31/08/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 38 tuổi

Vâng e cảm ơn bs ạ

31/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai