Nam, 30 tuổiĐang mở

Bác sĩ cho e hỏi? e khám và uống thuốc điều trị dãn tĩnh mạch tĩnh hoàn đc 4 đến 5 tháng và e không kiên trì điều trik, tới giờ cũng gần 1 năm e thấy tinh hoàn của mình không đều, và nhìn bằng mắt thấy rõ những đường tĩnh mạch màu tối trên bìu. Vậy Bác sĩ cho e xin tư vấn và hướng điều trị tốt nhất ạ ! Em xin trân thành cảm ơn !

16/05/2021

4 Trả lời

1 Cảm ơn

Bùi Đức Mạnh

Nam, 30 tuổi

Dạ, e cảm ơn Bác sĩ nhiều ạ

16/05/2021

Bùi Đức Mạnh

Bùi Đức Mạnh

Nếu anh cần phẫu thuật thì anh cần làm một số xét nghiệm để đánh giá anh có thể can thiệp thủ thuật được hay không, sau đó là lựa chọn phương pháp thực hiện. Chi phí sẽ phụ thuộc vào cơ sở khám chữa bệnh mà anh lựa chọn. Anh điều trị theo yêu cầu, vì vậy thẻ bảo hiểm y tế của anh có thể sẽ không sử dụng được. Hiện tại anh vẫn có thể đi khám bệnh ở các cơ sở chuyên khoa được, anh cần thực hiện nghiêm túc 5K của Bộ y tế. Chúc anh sớm điều trị khỏi bệnh

16/05/2021

Bùi Đức Mạnh

Nam, 30 tuổi

Em cảm ơn Bác sĩ ạ trường hợp phải phẫu thuật thì mức phí hết khoảng bnhieu, và e khám và điều trị theo yêu cầu thì k biết e sử dụng được thẻ bảo hiểm y tế của mình không ạ ? Trong thời gian dịch bệnh như vậy không biết mộ hoạt động thăm khám có ảnh hưởng gì không ạ ?

16/05/2021

Bùi Đức Mạnh

Bùi Đức Mạnh

Chào anh. Cảm ơn anh đã đặt câu hỏi. Anh cần đi khám chuyên khoa nam học để bác sĩ đánh giá lại tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh của bản thân. Trường hợp của anh đang có xu hướng nặng lên, rất có thể cần can thiệp thủ thuật. Nếu anh đang mong con thì cần đi khám càng sớm càng tốt.

16/05/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai