Nữ, 22 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ ! Ngày 6-8 e có tiêm vaccine astra sau 4ngày e bị tim nhanh khó thở , đi bv siêu âm , đo điện tim xét nghiệm máu vẫn bình thg , bsi có kê cho e hạ nhịp tim 7 ngày để uống , thì e ổn trong tầm 10ngày , đến 29/8 e ăn nhiều sầu riêng , thì tim bị nhanh lắm , khó thở , buồn nôn trào ngược dạ dày , qua hôm sau e đỡ , nhưng đến hnay e thỉnh thoảng vẫn bị tim đập nhanh khó thở , ăn k tiêu, kèm tê nhẹ nóng ran từ chân lên đến đầu chủ yếu bị nửa người bên trái tay tiêm , cho e hỏi dấu hiệu của e bị về rối loạn thần kinh hay bị tim v ạ

02/09/2021

2 Trả lời

0 Cảm ơn

BS  Mai Duy Hiền

BS Mai Duy Hiền

Chào bạn, tình trạng nhịp tim nhanh hoặc hồi hộp trống ngực sau tiêm vaccin astra có thể là do bạn bị viêm màng ngoài tim hoặc viêm cơ tim do vaccin gây nên, hiện tại chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, bạn nên theo dõi các dấu hiệu như tức ngực, khó thở, nhịp tim nhanh. Nếu các dấu hiệu trên xuất hiện nhiều nên đi khám lại bạn nhé

02/09/2021

BS  Mai Duy Hiền

Nữ, 22 tuổi

Dạ hỗm e củng bị mà đi khám siêu âm tim đều bth

03/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai