Nữ, 21 tuổiĐã đóng

Bac sĩ cho e hỏi 6/8 e có tiêm vacxin 3 4 ngàu sau thấy khó thở nên test bị dương tính vs covid 1 2 ngày sau có hiện tượng ho và ói ra chất nhày có máu , đi cầu cũng có máu v cho e hỏi là do covid hay do vacxin ạ ?

04/09/2021

9 Trả lời

1 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 21 tuổi

Hay phải tiêm loại khác ạ

09/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 21 tuổi

V có tiêm đc mũi 2 là astrazeneca kh ạ

09/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Ngứa, nổi mẩn thì có thể liên quan đến vắc xin nhưng xuất huyết tiêu hoá thì hiếm lắm nên bạn vẫn nên khám nhé.

04/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 21 tuổi

E có bị ngứa và nổi mẩn ở mặt ngủ thì tay chân hay bị tê nữa ạ

04/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào bạn, các triệu chứng nhiễm covid hay tác dụng phụ của vắc xin hiếm khi gây ra nôn hay đi ngoài ra máu. Triệu chứng của bạn là xuất huyế tiêu hoá có thể do bệnh lý tiêu hoá không liên quan đến 2 lí do banh nêu. Bạn nên đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa tiêu hoá để được thăm khám, tư vấn miễn phí qua video call nhé

04/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai