Nữ, 38 tuổiĐã đóng

Em có bầu tháng thứ 3 rồi. Nhưng trc đó em có tiêm vacxin covid-19, loại astrazenerca mũi thứ hai nằm trong thời kỳ đầu thai nhi. Hiện nay em thấy hay đi vệ sinh có thấy dịch màu đen hiện tg như vậy là biểu hiện gì vậy ạ.

04/09/2021

10 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 38 tuổi

Mới cách đây 1 tuần thôi ạ

06/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Lần siêu âm gần nhất của chị là bao giờ

05/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 38 tuổi

Đen nâu ý ạ

05/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 38 tuổi

Thỉnh thoảng mới đau ạ, bụng hơi khó chịu. Em k có tiền sử sản khoa ạ (em đi tiểu tiện khi dùng giấy cũng thấy nó màu đen ạ

05/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

1/Chào chị, tiêm vắcxin covid ngay cả trong 3 tháng đầu cũng không ảnh hưởng gì đến thai nhi hay gia tăng các kết cục bất lợi cho thai kì. 2/ Chị ra dịch ở âm đạo đúng không? Ra nhiều không? Có đau bụng không? Tiền sử sản khoa trước đây của chị như thế nào?

04/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai