Nữ, 27 tuổiĐang mở

Em chào bác sĩ! Bác cho em hỏi - E tiêm vaccine astrazeneca ngày 21/8. Sau 20 tiếng bị tím tái, chóng mặt, say sẫm, khó thở, tê tay-> sau đó đến cấp cứu cà được cấp thuốc về uống( parahasan và vitamin c) và được về nhà trong ngày - Kề từ ngày 22/8 đến nay: có triệu chứng sốt nhẹ, mệt mỏi, ĐẶC BIỆT là KHÓ THỞ kéo dài ( cảm giác cổ họng bị sưng, nặng ngực, hụt hơi, nói chuyện rất mệt vì bị hụt hơi, tối khó ngủ vì thở nặng nề, có cảm giác không thở được nữa). Đã đo oxy trong máu vẫn 98,99 sau mỗi lần khó thở. - Tình trạng sức khoẻ nền của em bình thường dựa trên kết quả các đợt khám tổng quát hằng năm. Mong bác giúp em là em đang bị gì và nên làm gì để cải thiện tình hình ạ! Em cám ơn ạ 🙏

05/09/2021

26 Trả lời

0 Cảm ơn

Lê xuân quý

Nữ, 27 tuổi

E bắt đầu dùng thuốc của bác kê vào tối ngày 6/9

07/09/2021

Lê xuân quý

Nữ, 27 tuổi

Chào Bác. Sáng hôm qua(6/9) em ngủ dậy ngực cảm giác nhẹ hơn và thở dễ hơn . Lúc đó chưa mua thuốc kịp vì đợi uỷ ban mua hộ. Nhưng sáng nay(7/9) e vẫn uống thuốc như bác kê. E thấy ko nặng ngực như trước. Vậy e có nên tiếp tục sử dụng thuốc của bác ko ạ?

07/09/2021

Lê xuân quý

Lê xuân quý

Nay sao rồi chị ?

07/09/2021

Lê xuân quý

Lê xuân quý

Đúng rồi. Đỡ khó thở hơn không

06/09/2021

Lê xuân quý

Nữ, 27 tuổi

Cho e hỏi seretide là xịt 1 lúc 2 nhát liên tục vào 8h sáng ạ?

06/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai