Nữ, 27 tuổiĐang mở

Em chào bác sĩ! Bác cho em hỏi - E tiêm vaccine astrazeneca ngày 21/8. Sau 20 tiếng bị tím tái, chóng mặt, say sẫm, khó thở, tê tay-> sau đó đến cấp cứu cà được cấp thuốc về uống( parahasan và vitamin c) và được về nhà trong ngày - Kề từ ngày 22/8 đến nay: có triệu chứng sốt nhẹ, mệt mỏi, ĐẶC BIỆT là KHÓ THỞ kéo dài ( cảm giác cổ họng bị sưng, nặng ngực, hụt hơi, nói chuyện rất mệt vì bị hụt hơi, tối khó ngủ vì thở nặng nề, có cảm giác không thở được nữa). Đã đo oxy trong máu vẫn 98,99 sau mỗi lần khó thở. - Tình trạng sức khoẻ nền của em bình thường dựa trên kết quả các đợt khám tổng quát hằng năm. Mong bác giúp em là em đang bị gì và nên làm gì để cải thiện tình hình ạ! Em cám ơn ạ 🙏

05/09/2021

26 Trả lời

0 Cảm ơn

Lê xuân quý

Lê xuân quý

Chị cứ dùng thuốc nhé. Mai đặt khám để bs đánh giá lại

11/09/2021

Lê xuân quý

Nữ, 27 tuổi

Có nên dùng thuốc tiếp ko ạ?

11/09/2021

Lê xuân quý

Nữ, 27 tuổi

2 ngày nay e thấy hơi mệt với khó thở lại tí rồi ạ, bây giờ cánh tay của e bị tê ko rõ nguyên nhân ạ

11/09/2021

Lê xuân quý

Lê xuân quý

Nay sao rồi chị

11/09/2021

Lê xuân quý

Nữ, 27 tuổi

Bác ơi, e đặt lịch hôm nay mà chưa được duyệt ạ. Để e thử đặt lại ạ

11/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai