Nam, 27 tuổiĐang mở

Cho em hỏi: dạo gần đây DV e khó cương và ít cảm giác lắm ạ, không biết tại sao ạ... Các bác sĩ giúp e với ạ

07/09/2021

20 Trả lời

0 Cảm ơn

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Chào bạn

07/09/2021

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Với triệu chứng trên nghĩa là trước đây bạn vẫn cương cứng bình thường đúng không ? Dạo gần đây là đã bao lâu rồi ? Bạn có sử dụng thuốc hay can thiệp gì không ?

07/09/2021

LÊ VĂN VINH

Nam, 27 tuổi

Dạ để e kể đầu đuôi ạ bây giờ e cũng không biết e bị gì luôn ạ

07/09/2021

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Nếu không đi khám được hãy đăng ký khám online tôi qua Isofhcare MIỄN PHÍ để được vấn bệnh chi tiết và tư vấn hoặc kê đơn bằng cách: Nhấn vào ảnh đại diện của bác sĩ sẽ thấy nút đăng ký tư vấn trực tuyến ( MIỄN PHÍ)

07/09/2021

LÊ VĂN VINH

Nam, 27 tuổi

Cách đây 2 tháng. Lúc e đang TD thì có người vào đúng lúc có người vào thì lại lên đỉnh thế là e bóp chặc lại. Sau đó e ra nhà vệ sinh để mà xả thì nó hẹo luôn ạ.... Không lên được nữa. E đi khám ở bệnh viện thì bác sĩ nói k sao ạ với là do tâm lí của em. Về nhà thì 3 ngày sau thì e phải gồng với dùng tay kích thích nó mới lên ạ( đoạn này thì tâm trạng e đang lo lắng) và trong 2 tuần sau đó muốn TD thì phải dùng tay kích thích nó mới lên ạ nhưng mà buổi sáng ngủ dậy nó vẫn cương cứng . Tiếp sau đó thì đột nhiên trong đầu e lại tự suy nghĩ tại sao dạo này mình giảm ham muốn. Rồi cứ tâm trạng mình giam ham muốn. Cách đây 3 tuần thì e TD rồi cảm nhận dương vật kiểu ít có cảm giác và như bị chai vài khó cương cứng lắm ạ phải dùng tay kích thích.....

07/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai