Nam, 41 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ, Em bị cao huyết áp nguyên phát (145/90), em dùng Amlodipin 5mg chỉ số vẫn không giảm. Em ngưng sử dụng thuốc chỉ số vẫn thế, chỉ có điều là xuất hiện đau đầu vào buổi sáng. Xin bác sĩ tư vấn ạ. Em cảm ơn.

09/09/2021

4 Trả lời

1 Cảm ơn

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Nếu sau 7 năm dùng thuốc mà huyết áp lại trở nên ko ổn định thì a cũng cần khám để chỉnh thuốc

10/09/2021

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Vậy a đã dùng thuốc liên tục khoảng 7 năm và bỏ thuốc 4 tháng. Ngoài việc có thể đau đầu do huyết áp ko ổn định khi bỏ thuốc thì a cần kiểm tra thêm xem có thoái hoá, xơ vữa động mạch hay vấn đề gì về mạch máu não không

10/09/2021

LÊ VĂN VINH

Nam, 41 tuổi

Em dùng từ năm 2014, thường sau 60 em mới đo. Đã có khám và điều trị. Thời gian này em đang không dùng thuốc (hơn 4 tháng), huyết áp vần 145/90.

10/09/2021

LÊ VĂN VINH

LÊ VĂN VINH

Anh đã dùng thuốc bao nhiêu ngày rồi ? Sau dùng thuốc bao lâu thì anh đo ? Anh đã khám và xét nghiệm ở bệnh viện chưa ? Ngoài THA a có bệnh gì khác không ?

09/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai