Nữ, 20 tuổiĐang mở

Dạ em chào bác sĩ, trước em bị mụn chủ yếu ở cằm và trán còn 2 bên má thì thỉnh thoảng tới tháng mới bị nổi 1 vài đốm mụn. Từ lúc em dùng sữa rửa mặt Cerave cho da dầu và dùng Derma forte thì 2 bên má em nổi mụn lên nhiều hơn. Em dùng combo đó được gần 3 tháng rồi mới bắt đầu nổi nhiều mụn. Vậy em bị nổi mụn vùng má có phải do dị ứng các sản phẩm đó không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ.

09/09/2021

26 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Thuỷ

Nữ, 20 tuổi

Dạ do em sử dụng ở vùng cằm thì các vết thâm mụn mờ khá nhanh và những chỗ có mụn thì cùi mụn cũng se lại nhanh ạ, chỉ có những vùng trước giờ em chưa từng bị mụn thì bị nổi mụn lên.

09/09/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Em có hay thức khuya và ngủ muộn ko em?

09/09/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Từ khi em dùng sp mới xuất hiện mụn nhiều vậy có thể do sản phẩm em đã gây tác động lên tuyến nội tiết của em

09/09/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nữ, 20 tuổi

Dạ chào bác sĩ

09/09/2021

Nguyễn Thị Thuỷ

Nguyễn Thị Thuỷ

Chào em

09/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai