Nữ, 39 tuổiĐã đóng

2 ngày nay em có uống bổ sung viên kẽm . Nhưng khi uống vào thì dạ dày bị xót khó chịu.. Ăn cơm xong là em uống liền. Ko biết hiện tượng vậy là sao ạ.

10/09/2021

4 Trả lời

0 Cảm ơn

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Chào bạn, người bị đau dạ dày uống kẽm dễ gây kích thích dạ dày. Bạn thử uống trong bữa ăn xem sao.

10/09/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 39 tuổi

Là ăn 1 chén cơm xong uống và ăn tiếp ạ. Vì mấy bữa em vừa ăn xong là uống liền mà vẫn bị .

10/09/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

BS Nguyễn Thị Phương Anh

Đúng rồi bạn, thử xem sao. Nếu không được thì bạn không hợp thuốc, đổi loại khác hoặc để điều trị uống xong đợt thuốc dạ dày rồi uống sau.

10/09/2021

BS  Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 39 tuổi

Dạ cảm ơn bác sĩ đã tư vấn ạ.

10/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai