Nữ, 37 tuổiĐã đóng

Chào bác sĩ. Tôi tiêm mũi 1 vắc xin astra từ 21/7 đến nay gần đến lịch tiêm mũi 2 tôi rất phân vân. Vì sau tiêm mũi 1 tôi thấy sức khoẻ mình suy giảm, giống như các bệnh dồn quay lại 1 lúc. Tôi bị suy giáp, viêm dạ dày. Trước tiêm thì các bệnh của tôi cơ bản ổn định, nhưng tiêm xong tôi đau dạ dày trào ngược, đến nay uống thuốc ổn rồi. Nhưng tôi bị đau nhức cổ vai gáy chèn ép đến đau đầu, mất ngủ. Thỉnh thoảng bị khô hốc mũi hoặc mặt nóng bừng chân tay run nếu ăn ko đúng giờ. Vậy tôi có nên tiêm tiếp mũi 2 ko, nếu có thì tôi có nên đến viện khám trước khi tiêm ko ạ?

11/09/2021

4 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 37 tuổi

Vâng ạ, cám ơn bác sĩ ạ

11/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Về cơ bản chị không dùng thuốc tuyến giáp trước sau tiêm, việc chị dừng làm chị bị suy giáp đột ngột. Chị đi khám làm lại xét nghiệm nội tiết để điều chỉnh lại tuyến giáp đi. Chị vẫn nên tiêm tiếp mũi 2 vì các triệu chứng k phải do vâcxin gây ra

11/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nữ, 37 tuổi

Mình sợ phản ứng nên dừng thuốc tuyến giáp trước và sau tiêm, sau tầm 2 tuần mình uống lại. Còn dạ dày sau đợt tháng 3 uống thuốc ko đau, ko trào ngược nữa nên mình ko uống nữa

11/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào chị, sau tiêm chị có dừng thuốc tuyến giáp hay thuốc dạ dày không?

11/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai