Nữ, 53 tuổiĐang mở

Bac si ơi, tôi tiêm vacxin tu ngay 1/8 den hom nay la 5/8 được 4 ngày rồi , sao tôi vẫn thấy mệt mỏi , nhức đầu, tối khó ngủ, hôm qua toi con lên Huyết ap, ma binh thường tôi không bi cao Huyết áp , vậy tôi co bị gì không ạ, nhờ bac sĩ tư vấn dùm a, cam ơn bac sĩ

05/08/2021

5 Trả lời

2 Cảm ơn

BS  Nguyễn Thị Quỳnh

BS Nguyễn Thị Quỳnh

Chào bạn, huyết áp hiện tại của bác như thế nào ạ, huyết áp tối qua là bao nhiêu

05/08/2021

BS  Nguyễn Thị Quỳnh

Nữ, 53 tuổi

Da bay gio la 12/7

05/08/2021

BS  Nguyễn Thị Quỳnh

Nữ, 53 tuổi

Toi hom qua là 15/8 a

05/08/2021

BS  Nguyễn Thị Quỳnh

BS Nguyễn Thị Quỳnh

Tối qua là bao nhiêu ạ

05/08/2021

BS  Nguyễn Thị Quỳnh

BS Nguyễn Thị Quỳnh

Hiện bác đã tiêm vaccine được 4 ngày, có thể tăng huyết áp không liên quan đến vaccine, mà liên quan đến việc mất ngủ nhức đầu của bác. Bác theo dõi thêm nhé

05/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai