Nam, 34 tuổiĐã đóng

Dạ e tiêm vắc xin astrazeneca đc 2 ngày rồi, nhưng 2 ngày sau tiêm e thấy trong người bình thường k có bất kỳ triệu chứng gì hết sau tiêm, khi tiêm vắc xin xong e có uốg thuốc giảm đau liền có phải vì vậy đã giảm tác dụng của vắc xin k, giờ e rất bối rối mong quý Bác Sĩ tư vấn giúp e, e xin cảm ơn

25/09/2021

4 Trả lời

0 Cảm ơn

Nguyễn Thị Phương Anh

Nam, 34 tuổi

Dạ e cảm ơn Bác Sĩ nhiều, chúc Bác và gia đình luôn luôn khỏe mạnh và gặp nhiều may mắn nhé

26/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Không sao e

26/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nam, 34 tuổi

Dạ e cảm ơn Bác Sĩ, à trước khi tiêm 1 tiếng e có uốg nước lá tía tô say như z cũg k sao hả Bác Sĩ

26/09/2021

Nguyễn Thị Phương Anh

Nguyễn Thị Phương Anh

Chào em, không giảm tác dụng vắc xin đâu em nhưng em không nên uống để coe thể có thể có phản ứng miễn dịch tốt nhất. Bao giờ sốt cao trên 38,5 độ hãy uống em nhé.

25/09/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai