Nam, 61 tuổiĐang mở

Tôi tiêm vacxin astra zeneca hôm 31/7/21. Sau tiêm thấy bị đi ngoài lỏng 3-4 lần/ ngày. Tôi có dùng men tiêu hoá BIFINA 2 hôm nay nhưng chưa đỡ. Vậy tôi có cần lưu ý gì khi ăn uống không? Có cần dùng thêm thuốc gì không? Xin cảm ơn bác sĩ.

05/08/2021

5 Trả lời

1 Cảm ơn

BS  Phạm Quang Anh

BS Phạm Quang Anh

Chào bác, Tiêu chảy là một trong những tác dụng phụ của vaccin Covid 19. Bác nên nghỉ ngơi, thư giãn. Nên ăn đồ nấu mềm, hoa quả như táo, chuối.

05/08/2021

BS  Phạm Quang Anh

BS Phạm Quang Anh

Tôi muốn biết thêm: khi bác đi ngoài, phân có lẫn máu hay nhầy không?

05/08/2021

BS  Phạm Quang Anh

Nam, 61 tuổi

Chào bác sĩ Phạm Quang Anh, Tôi thấy phân sống và có bọt ( ko rõ đấy có phải là nhầy ko!). Phân hoàn toàn ko có máu . Xin cảm ơn Bác sĩ

05/08/2021

BS  Phạm Quang Anh

BS Phạm Quang Anh

Vậy thì bác có thể dùng thêm Loperamide 2mg x 10 viên Ngày uống 2 viên, chia 2 lần, sáng+chiều, sau ăn

05/08/2021

BS  Phạm Quang Anh

Nam, 61 tuổi

Xin cảm ơn bác sĩ nhé

05/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai