Nam, 20 tuổiĐang mở

Chào bác sĩ, e có tiêm vacvine Astra vào ngày 31/7 thì 2 ngày sau e có bị nhức đầu ,mệt mỏi uống thuốc panadol thì hết nhưng 2 ngày hôm qua và hôm nay thì chứng đau đầu lại tái diễn xảy ra ở sau nửa đầu và 2 bên thái dương, đêm thì trằn trọc khó ngủ , thường xuyên thức giấc nửa đêm tầm 1 2 lần , không biết đây có phải là triệu chứng sau tiêm vaccine k ạ hay do bệnh lí khác ạ ?

06/08/2021

4 Trả lời

0 Cảm ơn

ThsBSNT  Phan Thị Hạnh

ThsBSNT Phan Thị Hạnh

Trường hợp này anh phải đi khám tại cs y tế anh nhé.

06/08/2021

ThsBSNT  Phan Thị Hạnh

Nam, 20 tuổi

Em k biết đây là bệnh lý hay là triệu chứng sau tiêm hả bác sĩ

06/08/2021

ThsBSNT  Phan Thị Hạnh

ThsBSNT Phan Thị Hạnh

Em phải đi khám và làm xét nghiệm thì mới phân biệt được em nhé

06/08/2021

ThsBSNT  Phan Thị Hạnh

Nam, 20 tuổi

Cảm ơn bác sĩ

06/08/2021

ĐẶT CÂU HỎI VỚI BÁC SĨ

avatar-user
Tuổi
Thêm ảnh
* Câu trả lời của bạn sẽ được hiển thị công khai