Hỏi đáp miễn phí với Bác sĩ
Nữ, 50 tuổi
Em tiêm vắc xin Sinopham sau 1 tuần thì chân tay và mặt bị sưng mà không hiểu lý do mà còn đau nhức nữa.Phải làm sao đây ạ?
13/10/2021
14 Trả lời
0 Cảm ơn
Nam, 28 tuổi
Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, khi còn nhỏ tôi bị viêm amidan thường xuyên uống thuốc kháng sinh và paracetamol thì đều không có phản ứng dị ứng, khi học c3 tôi bắt đầu bị viêm mũi dị ứng hắt hơi sổ mũi bất cứ lúc nào nếu có thay đổi về nhiệt độ, thời tiết. Bệnh ngày càng nặng, mũi tôi rất mẫn cảm vs bất kỳ sự thay đổi môi trường nào, tôi đã đi khám và được chẩn đoán là viêm xoang mũi dị ứng, bác sĩ cho thuốc uống thì đỡ sau đó lại bị lại. Mấy năm gần đây tôi lại phát hiện mình bị dị ứng ibuprofen, paracetamol truyền (trước đó k hề bị), aspirin, tôi đã 2 lần p nhập viện cấp cứu do sốc dị ứng: khó thở, sưng phù mặt, chảy nước mắt... Triệu chứng vs paracetamol thì nhẹ hơn là phát ban khắp người. Hiện tôi muốn đi khám dị ứng thuốc, trước đó tôi đã làm test dị ứng vs hơn 100 dị nguyên : phấn hoa,bụi,đồ ăn....nhưng vẫn chưa rõ mình có thể bị dị ứng thêm thuốc nào nữa. Tôi nên đi làm test gì? Ở đâu để tìm ra nguyên nhân, mong bác sĩ cho tôi lời khuyên vì tôi còn muốn tiêm vaccine covid
12/10/2021
1 Trả lời
0 Cảm ơn
Nam, 23 tuổi
Bác sĩ cho em hỏi, Ngày 7/10 em có tiêm mũi 1 vaccine covid astra. Sau 2 ngày tiêm thì em bị nổi ban đỏ khắp người, mặt hơi sưng, không ngứa nhiều. Em đọc và tìm hiểu thì thấy các kênh truyền thông bảo là hiện tượng phản vệ nghiêm trọng. Mong các bác sĩ cho em lời khuyên ạ. Em trân thành cảm ơn.!
11/10/2021
3 Trả lời
0 Cảm ơn
Nữ, 23 tuổi
Bác sĩ ơi sáng 8/10 em có tiêm vacxin Astra Zeneca. Da e bình thường, cho đến sáng 9-10/10 da em bắt đầu bị ngứa khắp người ngày càng nhiều như bị dị ứng. Xin bác sĩ chỉ cách xử lí giúp em ạ!
10/10/2021
5 Trả lời
1 Cảm ơn
Nữ, 21 tuổi
Em mới tiêm vaccine hôm qua xong hôm nay em bị ngứa dị ứng không biết có được dùng thuốc cetirizin không ạ??
10/10/2021
2 Trả lời
0 Cảm ơn
Nữ, 10 tuổi
Nhà em có một bé 10t thường xuyên hay bị dị ứng gần đây ( 2 tuần nay ) với thức ăn như : bò , gà , tôm , cua , trứng . Nhờ bác giúp dùm em
10/10/2021
5 Trả lời
0 Cảm ơn
Nữ, 29 tuổi
Bs tư vấn giúp e, e bị viêm mũi dị ứng viêm xoang e hắc hơi liên tục là mắt bị đau e cảm thấy ngứa và nặng chỗ chân mày e muốn dụi mắt miết thôi, bây h e phải làm sao thưa bs
09/10/2021
2 Trả lời
0 Cảm ơn
Nữ, 23 tuổi
Chao bác sĩ em bị ngứa nổi lên như mề đay tối ngủ sáng ra không còn nổi nữa, tới chiều lại nổi tiếp uống thuốc dị ứng thì hết được vài ngày thì e bị ngứa và nổi tiếp tay, chân, cổ không nổi hết chỉ nổi một chỗ một ít và bữa nay có nổi 1xíu trên mặt chán ạ
09/10/2021
4 Trả lời
0 Cảm ơn
Nữ, 43 tuổi
Bác sĩ ơi em bị nổi mề tay ở khắp 2 bàn tay và cổ chân sau khi ốm dậy. Bác si cho hỏi em bị bệnh gì ah.
09/10/2021
1 Trả lời
0 Cảm ơn
Nam, 23 tuổi
chào BS?!!!Cho em hỏi là em bị mề đay tự phát mãn tính được khoảng 3-4 năm Nay và hay bị nổi ở mặt những mẫn đỏ và ngứa ak và bị .suy nhược thần kinh mới khoảng 3 tháng nay và ngày 7/10/2021 em có tiêm mũi 1 astrazeneca và ngày hôm nay 8/10 em có cảm giác sốt. Hơi đau ở chỗ tiêm.nhức mỏi nóng sốt lạnh và nó nổi mề đay ở trên mặt nhiều hơn bình thường ak!! Cứ hết là nó lại nổi trên mặt chỗ khác AK!!! Thì cho em hỏi là mình cần đi khám ko hay mình cần theo dõi thêm ak!!!em cảm ơn bs nhiều ak
08/10/2021
2 Trả lời
0 Cảm ơn